ITA ปี 2563

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส่ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ของการรถไฟฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

เอกสารรายละเอียดการประเมิน ITA 2563  

ข้อมูลพื้นฐาน

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

1
โครงสร้างหน่วยงาน
  • แสดงแผนผังแสดงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
  • ประกอบด้วยตำแหน่งที่สำคัญ เช่น สำนัก กอง ศูนย์ ฝ่าย ส่วน กลุ่ม เป็นต้น
ดาวน์โหลด
2
ข้อมูลผู้บริหาร
  • แสดงรายนามของผู้บริหารของหน่วยงาน
  • ประกอบด้วย ชื่อ-สกุล ตำแหน่ง รูปถ่าย ช่องทางการติดต่อผู้บริหารสูงสุดหรือหัวหน้าหน่วยงาน และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
3
อำนาจหน้าที่
  • แสดงข้อมูลหน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามที่กฏหมายกำหนด
ดาวน์โหลด
4
แผนยุทธศาสตร์
หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี
  • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง เป้าหมาย ตัวชี้วัด เป็นต้น 
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
5
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน แสดงข้อมูลติดต่อ ดังนี้
    1) ที่อยู่ หน่วยงาน
    2) หมายเลขโทรศัพท์
    3) หมายเลขโทรสาร 
    4) ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ 
    5) แผนที่ตั้งหน่วยงาน
ดาวน์โหลด
6
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แสดงกฎหมายที่เกี่ยวขอ้งกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด

 

ข่าวประชาสัมพันธ์

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

7
ข่าวประชาสัมพันธ์
  • แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจ หน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

การปฏิสัมพันธ์

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

8
Q&A
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะ เป็นการสื่อสารได้สองทาง เช่น Web broad, กล่องข้อความถาม-ตอบ เป็นต้น
  • สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน 
ดาวน์โหลด
9
Social Network
  • แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook, Twitter, Instagram เป็นต้น  
  • สามารถเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของ หน่วยงาน 
ดาวน์โหลด  

 

แผนดำเนินงาน

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

10
แผนดำเนินงานประจำปี
  • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี
  • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ ระยะเวลาในการดำเนินการ เป็นต้น
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
11
รายงานการกำกับติดตาม
การดำเนินงานรอบ 6 เดือน
  • แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
  • มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ ดำเนินงาน เป็นต้น
  • เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2563
ดาวน์โหลด
12
รายงานผลดำเนินงานประจำปี
  • แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
  • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน เช่น ผลการดำเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2562 
ดาวน์โหลด

 

การปฏิบัติงาน

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

13
คู่มือหรือมาตรฐาน
การปฏิบัติงาน
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
  • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับเจ้าหน้าที่หรือพนักงานตำแหน่งใด กำหนดวิธีการขั้นตอน การปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น
ดาวน์โหลด

 

การให้บริการ

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

14
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับ หน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น เป็นคู่มือสำหรับบริการหรือ ภารกิจใด กำหนดวิธีการขั้นตอนการให้บริการหรือการติดต่ออย่างไร เป็นต้น
ดาวน์โหลด
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน
  • เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
16
รายงานผลกการสำรวจ
ความพึงพอใจการให้บริการ
  • แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือ ภารกิจของหน่วยงาน
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2562 
ดาวน์โหลด
17
E-Service
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอำนาจ หน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความ สะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน
ดาวน์โหลด

 

แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

18
แผนการใช้จ่าย
งบประมาณ ประจำปี
  • แสดงแผนการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานที่มีระยะ 1 ปี
  • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น งบประมาณตามแหล่งที่ได้รับ การจัดสรร งบประมาณตามประเภทรายการใช้จ่าย เป็นต้น
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2563
ดาวน์โหลด
19
รายงานการกำกับติดตาม
การใช้จ่ายงบประมาณ
รอบ 6 เดือน
  • แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการใช้จ่าย งบประมาณ เป็นต้น
  • เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
20
รายงานผลการใช้จ่าย
งบประมาณ ประจำปี
  • แสดงผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ เช่น ผลการใช้ จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตาม เป้าหมาย เป็นต้น
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2562 
ดาวน์โหลด

 

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

21
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือ แผนการจัดหาพัสดุ
  • แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามที่หน่วยงาน จะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหาร พัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560  
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
22
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการจัดหาพัสดุ
  • แสดงประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 เช่น ประกาศ เชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง เป็นต้น 
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • แสดงสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดผลการจัดซื้อจัดจ้าง เช่น งานที่ซื้อหรือจ้าง วงเงินที่ซื้อหรือจ้าง ราคากลาง วิธีการซื้อหรือจ้าง รายชื่อผู้เสนอราคา และราคาที่เสนอ ผู้ได้รับการคัดเลือกและราคาที่ตกลง เหตุผลที่ คัดเลือกโดยสรุป เลขที่และวันที่ของสัญญาหรือข้อตกลงในการซื้อหรือจ้าง เป็นต้น
  • จำแนกข้อมูลเป็นรายเดือน (กรณีไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ใดให้ระบุว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง)  
  • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
24
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียด เช่น งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้าง ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ เป็นต้น
  • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2562 
ดาวน์โหลด

 

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

25
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • แสดงนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ที่มีจุดมุ่งหมายหรือ วัตถุประสงค์ เพื่อก่อให้เกิดการบริหารทรัพยากรบุคคลที่มีความ โปร่งใสและมีคุณธรรม
  • เป็นนโยบายของผู้บริหารสูงสุดหรือผู้บริหารที่ได้รับมอบหมาย หรือ นโยบายที่กำหนดในนามของหน่วยงาน
  • เป็นนโยบายที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
26
การดำเนินการตามนโยบาย
การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • แสดงการดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล เช่น การวางแผนกำลังคน การสรรหาคนดีคนเก่งเพื่อปฏิบัติงานตามภารกิจ ของหน่วยงาน การพัฒนาบุคลากร การสร้างทางก้าวหน้าในสายอาชีพ การพัฒนาคุณภาพชีวิต การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร การประเมินผล การปฏิบัติงาน การส่งเสริมจริยธรรมและรักษาวินัยของบุคลากรใน หน่วยงาน เป็นต้น
  • เป็นการดำเนินการที่มีความสอดรับกับนโยบายการบริหารทรัพยากร บุคคล ตามข้อ O25 หรือเป็นไปตามกิจกรรมที่อยู่ภายใต้นโยบายการ บริหารทรัพยากรบุคคล ตามข้อ O25
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
27
หลักเกณฑ์การบริหาร
และพัฒนาทรัพยากรบุคคล

แสดงหลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ดังนี้

  • หลักเกณฑ์การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
  • หลักเกณฑ์การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
  • หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
  • หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
  • หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
  • เป็นหลักเกณฑ์ที่ยังใช้บังคับในหน่วยงานในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
28
รายงานผลการบริหาร
และพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  • แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • มีข้อมูลรายละเอียดของการดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการตาม นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ผลการวิเคราะห์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล เป็นต้น
  • เป็นรายงานผลของปีที่ผ่านมา พ.ศ. 2562 
ดาวน์โหลด

 

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

29
แนวปฏิบัติการจัดการ
เรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง กับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่ บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการใน การจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลา ดำเนินการ เป็นต้น 
ดาวน์โหลด
30
ช่องทางแจ้งเรื่อง
ร้องเรียนการทุจริต
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับ การทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทาง ช่องทางออนไลน์
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน 
ดาวน์โหลด
31
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน
การทุจริตประจำปี
  • แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
  • มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จำนวนเรื่อง เรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ เป็นต้น (กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน)
  • เป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

32
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการ ดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงานผ่านทางช่องทาง ออนไลน์
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลัก ของหน่วยงาน 
ดาวน์โหลด
33
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาส ให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจ ของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมด าเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น หรือร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น  
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

34
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • แสดงเนื้อหาเจตนารมณ์หรือคำมั่นว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหาร หน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล
  • ดำเนินการโดยผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบันของหน่วยงาน  
ดาวน์โหลด
35
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของ ผู้บริหารสูงสุดคนปัจจุบัน
  • เป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญ กับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรมและ โปร่งใส
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

36
การประเมินความเสี่ยง
การทุจริตประจำปี
  • แสดงผลการประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติ หน้าที่ที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่าง ผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดของผลการประเมิน เช่น เหตุการณ์ความเสี่ยง และระดับของความเสี่ยง มาตรการและการดำเนินการในการบริหาร จัดการความเสี่ยง เป็นต้น
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
37
การดำเนินการ
เพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการจัดการความเสี่ยงใน กรณีที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตหรือก่อให้เกิดการขัดกันระหว่าง ผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมของหน่วยงาน
  • เป็นกิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการหรือการ ดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ O36
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร 

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

38
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • แสดงการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงาน อย่างซื่อสัตย์สุจริต อย่างชัดเจน
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

39
 แผนปฏิบัติการป้องกัน
การทุจริต
  • แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือ พัฒนาด้านคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการ กิจกรรม งบประมาณ ช่วงเวลาดำเนินการ เป็นต้น
  • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
40
รายการกำกับติดตามการดำเนินการ
ป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
  • แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการ ทุจริต
  • มีข้อมูลรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการ ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ ดำเนินงาน เป็นต้น
  • เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด
41
รายงานผลการดำเนินการป้องกัน
การทุจริตประจำปี
  • แสดงผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินการ เช่น ผลการดำเนินการ โครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น
  • ใช้รายงานผลของปี พ.ศ. 2562 
ดาวน์โหลด

 

มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน

 


ลำดับ
 

ข้อมูล

รายละเอียดข้อมูลเผยแพร่

 

42
มาตรการส่งเสริม คุณธรรม
และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 
  • แสดงการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการ ดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2562  
  • มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ เช่น ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่อง หรือจุดอ่อนที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น แนวทางการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติของหน่วยงาน เป็นต้น
  • มีมาตรการเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ภายในหน่วยงานให้ดีขึ้น ซึ่งสอดคล้องตามผลการวิเคราะห์ฯ โดยมี รายละเอียดต่างๆ เช่น การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ  การกำหนดแนวทางการกำกับ ติดตามให้นำไปสู่การปฏิบัติและการรายงานผล เป็นต้น 
ดาวน์โหลด
43
การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม
และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 
  • แสดงผลการดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • มีข้อมูลรายละเอียดการนำมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงานในข้อ O42 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม  
  • เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2563 
ดาวน์โหลด

 

Share on Facebook Share on Google Share on Twitter Send to Email