ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริต (ศปท.รฟท.)
การรถไฟแห่งประเทศไทย
ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการทุจริต (ศปท.รฟท.)
ในการรถไฟแห่งประเทศไทย
ข้อมูลพื้นฐานของ
ศปท.รฟท.
ความเป็นมาของการจัดตั้ง ศปท.รฟท.
ความหมายและรูปแบบการทุจริต
โครงสร้าง ศปท.รฟท. และช่องทางการแจ้งเบาะแส
การประกาศเจตนารมณ์
และนโยบาย
การประกาศเจตนารมณ์ (ไทยและอังกฤษ)
นโยบายเกี่ยวกับคุณธรรมและความโปร่งใส
นโยบาย No Gift Policy (ควรเพิ่มคำอธิบาย/แนวปฏิบัติประกอบ)
มาตรการและแนวทาง
การป้องกันทุจริต
มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ผลการดำเนินการตามมาตรการ (รายปี)
การวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การจัดการ
เรื่องร้องเรียน
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียน
แบบฟอร์ม/ไฟล์รับเรื่องร้องเรียน (รวมฉบับปรับปรุง 2567)
การเปิดเผยความขัดแย้งทางผลประโยชน์
การวิเคราะห์ผลการดำเนินงาน
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมินคุณธรรม
และความโปร่งใส (ITA)
การประเมิน ITA ประจำปี
รายงานผลตามตัวชี้วัด ITA